IT Sabuy Style Mr. Teung

ของฟรีมีในโลก Free Web Hosting!!

ไม่มีความคิดเห็น

 สวัสดีครับ พ่อ แม่ พี่น้อง ลุงป้า น้าอา มิตรรักแฟนเพลง ทุกท่าน เอ๊ย!! ไม่ใช่ละ วันนี้เรามีของดีมานำเสนอนะครับ ไม่ซื้อ ไม่หา ไม่ว่ากันมาชมกันก่อนได้ครับ เอ๊ย!!! ไปเสียละสมอง วันนี้นะครับ เราไม่ได้มานำเสนอสินค้าที่ทุกท่านต้องเสียเงินนะครับ สินค้าชิ้นนี้ Free!! ฟรี!! ย้ำอีกครั้ง FREE!! ใช่ครับของฟรีมีในโลกครับ สำหรับใครนะครับที่ต้องการมี Web Hosting เอาไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะเอามาใช้ส่งงานอาจารย์ เขียน blog เขียนDiary ทำเว็บส่วนตัว เว็บขายของ หรือแม้แต่เอามาไว้เฉยๆนะครับ ตอนนี้ และ ณ เวลานี้ มีผู้ใหญ่ใจดี ท่านหนึ่งเค้าแจก Web Hosting ฟรี นั้นคือ Hostinger.in.th ครับ


สำหรับ Hostinger เป็นผู้ให้บริการที่ใช้งานง่าย ราคาสมเหตุสมผล โดยการลดข้อจำกัดที่คนทำไม่ได้ไปใช้ประโยชน์จาก Internet บริษัท Hostinger ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2001 ให้บริการลูกค้ากว่าล้านคนทั่วโลกและมีเซิร์ฟเวอร์กว่าร้อยที่ลูกค้าใช้งานอยู่ ณ ปัจจุบัน Hostinger Group เป็นบริษัทที่ ICANN ให้การรับรอง ซึ่ง ICANN รับรองว่าบริษัทที่ได้การรับรองนั้น เป็นบริษัทที่มีความเข้มแข็งทางการเงิน และสามารถเชื่อถือได้ โดยโดเมนของคุณจะถูกคุ้มครองโดย Hostinger

Hostinger ประเทศไทย

ในประเทศไทย Hostinger เปิดให้บริการแล้ว และมีลูกค้ากว่า 10000 ราย มาเปิดใช้บริการกับHostingerทั่วโลก Hostingerมีความยินดีที่จะให้บริการกับคนไทยเพื่อความสุขและความสะดวกสบายของทุกคน

ทุกบริการจัดเตรียมใว้โดย Hostinger International Ltd ซึ่ง Hostinger Group ให้บริการออนไลน์ในหลากหลายบริการ เพื่อรายงานการทำผิดกฎระเบียบต่างๆ(spam, phishing, adware, อื่นๆ)ซึ่งเป็นความรับผิดชอบของ Hostinger Group สามารถส่งข้อร้องเรียนมาที่ abuse@main-hosting.com


เป็นไงบ้างครับ สำหรับข้อมูลพื้นฐาน ของ Web Hosting เจ้านี้  มีความน่าเชื่อถือสูงมากเลยที่เดียว และยังมีจุดเด่นๆของ Free Web Hosting ดังนี้
  • ให้พื้นที่ ถึง 2000 MB 
  • ไม่มีโฆษณาในหน้าเว็บของเรา
  • สนับสนุน PHP & MySQL
  • มี Script และ CMS ให้ลงอัตโนมัติ
  • สร้างเว็บได้อย่างง่ายดาย เพราะมีเครื่องมือออกแบบเว็บไซด์
  • มีโปรแกรมแนะนำสมาชิกด้วยนะครับ


หน้า Desktop Panel


วิธีสมัคร ง่ายมากเลยครับ มีวิธีดังนี้

  1. คลิ๊กที่ Link http://api.hostinger.in.th/redir/4068492 เพื่อเข้าหน้ากรอกข้อมูล
  2. กดที่ สั่งซื้อ ตามรูปด้านล่างเลยครับ



  3. กรอก ข้อมูลในช่องให้ครบทุกช่องครับ หรือถ้าใครมี ID Facebook หรือ Google สามารถกด ปุ่มด้านบนที่วงสีแดงไว้ เพื่อเชื่อมต่อข้อมูล โดยที่เราไม่ต้องกรอกข้อมูลได้เลยครับ


  4. เข้าe-mail เพื่อยื่นยันการสมัคร ครับ
  5. หลังจากยืนยันเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบได้เลยครับ หลังจากเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วจะได้หน้าตาแบบนี้ครับ ส่วนตรง H โฮสติ้ง ของผม เป็น 1 เพราะผมสร้างเว็บไป 1 เว็บแล้วนะครับ ของท่านอื่นจะเป็น 0 นะครับ ตอนนี้เราสามารถสร้างHosting เพื่อสร้างเว็บได้แล้วครับ


สำหรับการสร้าง Hosting เพื่อสร้างเว็บไซต์ ไว้เจอกันบทความหน้านะครับ
ขอขอบคุณ ที่ติดต่ามอ่านมาจนจบนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น :