IT Sabuy Style Mr. Teung

สเปก Samsung Galaxy Note 4 มาแล้ว!!

ไม่มีความคิดเห็น
เป็นข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์แบบไม่กลัวเงิบกันเลยทีเดียว สำหรับสเปคชุดแรกของ Samsung Galaxy Note 4 แฟ็บเล็ตพร้อมปากกาสไตล์ฉลาดๆ



[11-มิถุนายน-2557] อัพเดทข่าว Samsung Galaxy Note 4 โดยทีมงาน techmoblog ในวันนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ SamMobile ได้เผยสเปค Galaxy note 4 แบบไม่เป็นทางการว่า จะมีให้เลือก 2 รุ่น นั่นก็คือ รุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 805 สำหรับวางจำหน่ายในประเทศแถบอเมริกาเหนือ, เกาหลีใต้, จีน และญี่ปุ่น ส่วนอีกรุ่น จะใช้ชิป Exynos โค้ดเนม HelsinkiPro ซึ่งเป็นชิปที่ ซัมซุง ผลิตเอง

แม้รายงานข่าวล่าสุดนี้ จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า Samsung Galaxy Note 4 จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่เท่าใด แต่เชื่อว่า น่าจะอยู่ระหว่าง 5.7-6 นิ้ว ส่วนความละเอียดหน้าจอ อยู่ที่ 2560 x 1440 พิกเซล หรือ QHD ที่เริ่มเห็นกันบ้างแล้ว บน มือถือรุ่นเรือธง และกล้องด้านหลัง จะมีความละเอียดเท่ากับ Samsung Galaxy S5 ที่ 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่น OIS ส่วนกล้องหน้า ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลครับ
นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า Samsung Galaxy Note 4 จะมี UV sensor สำหรับปรับระดับความสว่างของหน้าจอแบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันสายตาที่จ้องมองหน้าจอตลอดเวลา รวมไปถึงการรองรับการเชื่อมต่อ กับอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ และเน้นการใช้งานด้านสุขภาพแบบเดียวกับ Galaxy S5 เช่นกัน
อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าถูกต้องหรือไม่ครับ - sammobile.com

หลุดสเปค Samsung Galaxy Note 4 มาพร้อมหน้าจอความละเอียด 2K


ถือว่า เริ่มมีความเคลื่อนไหวของ Samsung Galaxy Note 4 ออกมาบ้างแล้วครับ เมื่อเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ได้เผยรายละเอียด สเปคบางส่วนของ Samsung Galaxy Note 4 ออกมาแล้ว
โดย Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ QHD หรือ 1440 x 2560 พิกเซล ซึ่งก่อนหน้านั้น เคยมีข่าวว่า Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ QHD แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ ทำให้ความหวังดังกล่าว ไปอยู่ที่ Samsung Galaxy Note 4 แทน
ส่วนสเปคอีกอย่าง ที่สามารถคาดเดากันได้ นั่นก็คือ คุณสมบัติในการกันน้ำ และกันฝุ่น นั่นเอง ซึ่งจะถือว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้น เป็นรุ่นแรกในตระกูล Galaxy Note ที่สามารถกันน้ำ และกันฝุ่นได้
สำหรับกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 คาดว่า เป็นเดือนกันยายนนี้ครับ - phonearena.com

ไม่น่าพลิกโผ Samsung Galaxy Note 4 จะกันน้ำได้ แบบเดียวกับ Galaxy S5


เว็บไซต์ SamMobile เผยว่า Samsung Galaxy Note 4 จะกันน้ำ กันฝุ่น ได้เหมือนกับ Samsung Galaxy S5 เรียกได้ว่า ไม่พลิกโผเท่าไหร่ครับ
โดยวงในเผยว่า ซัมซุง จะใช้วัสดุ และวิธีการผลิตแบบ Liquid Silicon Moulding ให้กับ Phablet รุ่นถัดไป ซึ่งสามารถเดาได้ไม่ยากเลยว่า Phablet ที่วงในกล่าวถึงนั้น ก็คือ Samsung Galaxy Note 4 นั่นเอง และคาดว่า คงจะเป็นมาตรฐาน IP67 กันน้ำลึก 1 เมตร ได้นาน 30 นาที แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S5 ด้วยเช่นกัน -sammobile.com

Samsung Galaxy Note 4 เปิดตัว 3 กันยายนนี้


วงใน เผยว่า กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 เผยออกมาแล้ว นั่นก็คือ วันที่ 3 กันยายน ที่จะถึงนี้ครับ โดยทางซัมซุง จะส่งหมายเชิญสื่อ ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

โดยกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 นี้ หลายๆ ท่านน่าจะคาดเดากันได้บ้างแล้ว เพราะนอกจาก ซัมซุง จะเปิดตัว Galaxy Note รุ่นใหม่ ราวๆ เดือนกันยายนนี้ ของทุกๆ ปีแล้ว ฟากแอปเปิล ก็เล็งเปิดตัว iPhone 6 ในเดือนกันยายนนี้เช่นกัน

ส่วนสเปคอย่างไม่เป็นทางการของ Samsung Galaxy Note 4 ก็คือ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 805 แบบ Quad-Core Processor, RAM 3 GB และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ ISOCELL และระบบกันภาพสั่น OIS แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S5 ส่วนหน้าจอแสดงผล มีขนาดอยู่ที่ 5.7-5.9 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล (QHD) แต่จะเป็นหน้าจอแบบ YOUM หรือแบบโค้งงอหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ - android.gs

ที่มา - techmoblog

ไม่มีความคิดเห็น :